วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สรุปผลการแข่งขันกีฬาเฟรชชี่ 3 วันที่ผ่านมา..

วันแรก..23 ส.ค. 53 :

บาสเกตบอล ญ. บัญชีฯ VS วิทย์ฯ ผลคือ เราชนะ 17:11 แต้ม
บาสเกตบอล ช. บัญชีฯ VS วิทย์ฯ ผลคือ เราชนะ 24:04 แต้ม
วอลเลย์บอล ญ. บัญชีฯ VS สังคมฯ ผลคือ เราแพ้ 2:0 เซต
วอลเลย์บอล ช. บัญชีฯ VS เศรษฐฯ ผลคือ เราชนะ 2:0 เซต

วันที่สอง 24ส.ค.53 :

ฟุตบอล ช. บัญชีฯ VS บริหารฯ ผลคือ เราชนะ 4:3 ลูก
บาสเกตบอล ญ. บัญชีฯ VS บริหารฯ ผลคือ เราแพ้ 18:20 แต้ม
วอลเลย์บอล ช. บัญชีฯ VS พยาบาล ผลคือ เราแพ้ 2:0 เซต

วันที่สาม 25 ส.ค. 53

ฟุตบอล ช. บัญชีVS ดุริยศิลป์ ผลคือ เราชนะมาด้วยลูกโทษ
ฟตุบอล ญ. บัญชีVS พระคริสต์ธรรม ผลืคือ เราแพ้ 4:1 ลูก
แชร์บอล ญ. บัญชีVS นิติศาสตร์ ผลคือ เราแพ้ 19:16 แต้ม
บาสเกตบอล ญ. บัญชีVS เศรษฐศาสตร์ ผลคือ เราาแพ้ 21;15 แต้ม

สรุป...กีฬาที่เราชนะ จะต้องแข่งขันกันต่อในวันที่ 30 ส.ค. 53 โดยจะเจอกับทีมที่ชนะเหมือนกันในสายอื่น
กีฬาที่ผ่านเข้ารอบ คือ ฟุตบอลชาย..

ขอน้อง ๆ ช่วยกันไปเชียร์เพื่อนเราด้วยนะครับ เพราะแรงเชียร์ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้นักกีฬาทุกคนมีกำลังใจที่จะแข่งขัน สองวันที่ผ่านมาน้อง ๆไม่ค่อยไปร่วมเชียร์กันเลย พี่อยากให้น้อง ๆ ไปร่วมเชียร์กันด้วยนะครับ เพราะกีฬานี้เป็นกีฬาเฟรชชี่ เป็นกีฬาของน้องๆ เอง พี่อยากให้พวกน้องเห็นความสำคัญกันมากกว่านนี้หน่อยนะครับ.......ขอบคุณครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยกับพี่บูมครับ
    แต่คณะเราอาจจะขาดการประชาสัมพันธ์ที่ดีเลยทำให้น้องๆ ไม่ทราบข่าวเท่าที่ควร ต้องปรบมือให้กับนักกีฬาที่ไปลงแข่งและเพื่อนที่ไปเชียร์ ที่มีน้ำใจไปช่วยคณะเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ะได้รับความร่วมมืออย่างดีอีกในการแข่งขันกีฬา "พายัพเกมส์" ในโอกาสต่อไปนะคะ

    ตอบลบ