วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กีฬา 7 สถาบัน

นักศึกษาอันเป็นที่รักทั้งหลาย
วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553 นี้แล้วนะครับที่เราจะต้องไปร่วมกิจกรรมกับมหาวิทยาลัยอื่น ในเชียงใหม่ ทั้ง 6 สถาบัน รวมเราอีก หนึ่ง เป็น 7 สถาบัน เป็นกีฬาที่รุ่นพี่ของเราเป็นผู้ริเริ่มที่ให้มีการจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้และเพื่อเป็นการสร้างเครือข่าย ของคณะบัญชี สำหรับ 7 สถาบันในเชียงใหม่ และเราอาจจะมีแนวโน้มขยายขึ้นเป็นเครือข่ายของมหาวิทยาลัยทั่วภาคเหนือ และเป็นระดับประเทศต่อไป ครูเชืิ่อว่านี่จะเป็นก้าวแรกของนักศึกษาเองที่จะออกไปเจอเพื่อน ๆ ข้างนอก และจะเป็นครั้งแรกของเราที่มีกิจกรรมภายนอกมหาวิยาลัียพายัพ  อยากจะให้นักศึกษาทั้งหลาย เชิญชวนเพื่อนไปให้มากหลายนะครับ 
แล้วเราจะเจอกันวันอาทิตย์ที่ 7 นี้ ที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น