วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

กิจกรรมหลังปีใหม่

นักศึกษาคะ  มหาวิทยาลัยพายัพของเรา
เป็นมหาวิทยาลัยคริสเตียนซึ่งมีการกำหนดให้มีวันหยุดประจำปีคือ ปิดคริสต์มาสและปีใหม่หลังจากสอบมิดเทอมเสร็จ จะมีการปิดสองสัปดาห์เราจะเปิดเรียนกันอีกครั้งในวันที่ 4 มกราคม 2554 และเราจะมีการจัดโครงการปันรัก ในวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ เป็นกิจกรรมที่พี่ปีสองและน้องปีหนึ่งจะไปทำร่วมกัน เรารักซึงกันและกันฉันใด เราก้อจะแบ่งปันความรักเหล่านั้นไปยังเด็ก ๆ ที่อาจจะไม่มีโอกาสเหมือนเรา ไปทำกิจกรรมร่วมกัน แบ่งปันของให้เค้า ซึ่งในทุกปีที่เราจัดกันมานั้น พี่ ๆ บางคนถึงกับน้ำตาซึมกันทีเดียว
เราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไปในวันเปิดปีใหม่ที่จะมาถึงนะคะ
แล้วปิดนี้ขอให้ทุกคนเที่ยวอย่างมีความสุข กลับบ้านไปหาพ่อแม่แล้วบอกรักท่านด้วย
สุขสันต์วันคริสต์มาสและขอให้มีความสุขในปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ค่ะ ขอพระเจ้าอวยพระพร

ปล. ไปไหนมาไหนระมัดระวังตัวด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น